19.12.08

Þær eiga afmæl´í dag, þær eiga afmæl´í dag.

Þær eiga afmæl´í dag, þær eiga afmæli afmæl´í dag. Þær eiga afmæli frænkur, þær eiga afmæl´í dag. Báðar þessar yndislegu krúsídúllur okkar, Aldís Agla Sigurðar- og Guðfinnudóttir (stóra stelpa er 5 ára) og Kamilla Sif Carls- og Laufeyjardóttir ( er ársgömul).
Fór á Landsann og sótti vottorðið frá Friðbirni um að ég sé óvinnufær um ótilgreindan tíma. Þarf að skila því á skrifstofuna í MK þannig að það virki frá 1. des.
Veikindarétturinnn minn virkar sem sagt þannig að ég á, eftir 12 ára starf 9 mánuði í veikindarétt. Ég er ekki alveg með á hreinu hvað ég er búinn að nota mikið af réttinum, þarf að tala við Sigríði skrifstofustjóra um það. Notaði líklega restina af október og allan nóv og des. Skoða þetta betur með Sigr. Hún er pottþétt með þetta á hreinu. auðvitað á ég að vera með þetta á tæru, búinn að vera trúnaðarmaður í nokkur ár og í samstarfsnefnd líka. En svona er þetta, þegar kemur að réttindafrumskóginum þá er maður fljótur að villast. Fór í Elkó og verslaði "gullskarttengin" fyrir Guðna. Keypti líka 2 Gb minniskort í símann minn og ryksugupoka í nýju ryksuguna. Brynja reddaði þessu með mjög fínum afslætti. Nú er bara að vona að hljóðið í sjónvarpinu hætti því þrátt fyrir afslátt kostuðu þessi 2 skarttengi ca 7 þúsund kall.
Fór í MK, nennti samt ekki í útskriftina í Digraneskirkju, ákvað að vera bara í deildinni og baka eins og vitlaus væri. Lagaði deig í lagterturnar hennar Laugu, bæði ljósa og dökka. Lagði svo ávexti í romm fyrir Stollen. Kannski get ég haldið eitthvað áfram með þetta á morgun en reikna samt með að gera a.m.k. Stollen á mánudaginn með ÁÞT. Settist að sjálfsögðu inn í sal og fékk mér snittur, kaffi og rjómatertu sem hefðbundið er að bjóða upp á eftir útskrift. Hitti auðvitað fullt af fólki þar eins og nærri má geta, t.d. Guðjón gamla húsvörð sem er alltaf gaman að hitta. Hann er nú aðeins farinn að láta á sjá karlinn enda kominn á sjötugsaldurinn. Kvartaði um að líklega þyrfti að fara að skipta um mjaðmakúlu hjá sér. Alltaf verið þægilegur að tala við og einn af þessum kynlegu kvistum sem skreyta í kringum sig þótt ekki sé hann óumdeildur frekar en sumir aðrir sem teljast meiri spámenn. Þegar ég keyrði heim frá MK um kl. 17 skal ég játa að ég var farinn að lýjast. Kom við heima og skipti um föt. Við Laufey Sif og Kamilla Sif fórum saman í afmælisveisluna hjá Aldísi Öglu en Birna ætlaði að koma beint úr vinnu þangað. Bjarni Grétar og Beta ætla að koma þangað aðeins seinna. Fínasta boð þar, pylsupartí + kökur og tertur. Ég bætti að sjálfsögðu á mig þarna þrátt fyrir að ég vissi af matnum hjá Atla og Brynju eftir smá stund (merkilegt hvað meður getur borðað þessa dagana;). Tók 2 rjúpur hjá Ella á leiðinni úr afmælinu (gjafarjúpur frá Ásgeiri hennar Rögnu). Hengdi þær upp á svalir við hliðina á frænkum þeirra sem þegar hanga á svölunum (nú eru þær 12).
Fórum í langþráð get togather hjá Atla og Brynju eftir afmælisveisluna hjá Aldísi Öglu. Löbbuðum yfir í Viðarrimann í frábæru jólaveðri. Ætluðum varla að nenna inn til Gestgjafanna en létum okkur hafa það fyrir rest;-) Vorum búin að ákveða, til að minnka fyrirhöfnina, að borða Tikka masala frá Austurlandahraðlestinni í Spönginni. Mjög góður matur, Atli var búinn að kaupa flösku af Gammel Dansk (sem betur fer) tókum 3 G að sjálfsögðu, nema Brynja er löglega afsökuð í þessu máli. Slógum á þráðinn til Svíþjóðar og töluðum pottþétt í klukkutíma við HF og Anders, tókum síðasta G í beinni og sungum fyrir Anders að sjálfsögðu. Við Atli ræddum mikið um súkkulaði og tengda hluti og er ýmislegt á prjónunum þar sem ekki er tímabært að ræða núna. Á örugglega eftir að koma því hérna að síðar. Við röltum heim um kl 12 í ekki síðra veðri en við komum í. Vorum leyst út með þannig gjöfum að það tók verulega í að halda á pokanum heim. Það segir nú kannski ýmislegt um mig og mitt úthald þessa dagana að ég þurfti að fá Birnu til að halda á pokanum seinni hluta leiðarinnar. Þegar við komum heim fór ég út með Vask í stuttan göngutúr. Kamilla Sif og Laufey komu og heilsuðu upp á okkur. Gjöfin frá okkur og Helgu (mömmu Kalla og systrum) var á gólfinu þegar við komum. Haukur, kærasti Helgu, hafði séð um að kaupa gjöfina, Britax barnabílstól upp að 11 ára. Haukur er í góðum tengslum við Sjóvá gegnum fyrirtæki sitt

Engin ummæli:

Skrifa ummæli