19.1.03

Kaka Ársins!

Lítið orðið ágengt í vinnu minni varðandi námið í dag. Dagurinn fór í dómarastörf í vali á "köku ársins" fyrir Landssamband bakarameistara. Kakan verður í boði í öllum helstu bakaríum landsins á konudaginn. Eitt af þessum sjálfboðaliðaverkefnum sem maður tekur að sér eingöngu ánægjunnar vegna. Ég tek mér það bessaleyfi að upplýsa lykilorð vinningskökunnar þetta árið þar sem það hljómar svo fjarstæðukennt. Kakan er kennd við "Fisherman´s friend"!!! Já, ég veit að þetta hljómar skingilega en ég get lofað ykkur að kakan er guðdómlega góð. Höfundur hennar er Ásgeir Sandholt og er þetta annað árið í röð sem hann skapar köku ársins. Ég hef átt í erfiðleikum með þessa bloggsíðu eftir að ég reyndi að breyta útliti síðunnar með því að setja inn myndir o.fl. Ég hef greinilega eitthvað ruglað uppsetningunni eins og mér einum er lagið :-( vona að þið eigið góða helgi. Kveðja Ingólfur
Bloggari: Ingólfur

Engin ummæli:

Skrifa ummæli