10.10.08

Fréttirnar sem áttu að vera allt aðrar...

Ég man að ég vaknaði upp í einhverju undarlegu andrúmi, get ekki líst því almennilega. Á líklega eftir að breyta þessu bloggi nokkrum sinnum því ég er að uppgötva a ðég hef aldrei hugsað þetta til baka. Er að rifja þetta upp í fyrsta skipti og það er ekki neit smá skrítið.
Ég var eiginlega ekkert alveg viss hvar ég var eða í hvaða ástandi en ég man að eftir að ég hafði séð andlitin í kring um mig vissi éga a.m.k. hver árangurinn hefði verið a f uppskurðinum. Það fór ekkert á milli mála. Man ekki hvort það var Birna (heldaþað samt örugglega) eða mamma sem sagði mér að ekkert hefði verið hægt að gera og þeir hefðu lokað skurðinum aftur mjög fljótlega.
.
.
.
.
.
.
Og ég fékk svo ekki einu sinni nema hálft Benz logo eftir allt saman;-(

Engin ummæli:

Skrifa ummæli